Cử nhân Triết học bán thịt lợn bỗng trở thành hot girl

Nhờ khuôn mặt xinh đẹp, cô cử nhân Triết học bán thịt lợn để kiếm thêm thu nhập bỗng được nhiều người chú ý và trở thành hot girl.

Theo chia sẻ từ nhiều dân mạng Đài Loan, gần đây trong một khu chợ phía Đông Đài Bắc, một cô gái bán thịt lợn xinh đẹp đang thu hút sự chú ý của rất nhiều vị khách mua hàng, người đi đường.


Những hình ảnh về cô gái xinh đẹp này liên tục được chia sẻ lên mạng và trở thành chủ đề bàn tán. Các bạn trẻ đặt cho cô gái mà họ để ý, yêu mến biệt danh "hot girl bán thịt lợn" hay "công chúa bán thịt lợn" và thường xuyên đến mua hàng, dò hỏi thông tin.


Được biết, hot girl bán thịt lợn đang gây sốt tên thật là Trương Thái Tiệp, 25 tuổi và là một cử nhân Triết học, tốt nghiệp trường Đại học Furen.


Sau khi ra trường, Trương Thái Tiệp gặp khó khăn khi đi xin việc làm, trong thời gian chờ đợi kết quả từ các đơn vị tuyển dụng, cô cử nhân về nhà bán thịt lợn, kiếm thêm thu nhập, phụ giúp gia đình ở Đài Bắc.


Bất ngờ "nổi tiếng", được nhiều người khen ngợi nên quầy hàng của gia đình cô cũng đông khách hơn. Tuy vậy, cô cử nhân Triết học bán thịt lợn Trương Thái Tiệp lại tỏ ra khá ngại ngùng và có chút xấu hổ khi được nghe những mỹ từ mà dân mạng, các bạn trẻ yêu quý dành cho cô.


Được gọi là "công chúa bán thịt lợn", nhưng Trương Thái Tiệp lại bày tỏ cô cảm giác như bị trêu chọc với biệt danh này. Cô gái trẻ cho biết những mỹ từ như "công chúa", hay "hot girl" ghép với từ "thịt lợn" phía sau khiến cô cảm thấy không phù hợp.


"Nổi tiếng" theo cách chẳng giống ai, Trương Thái Tiệp bộc bạch hiện tại dường như cuộc sống của cô đã gắn liền với... thịt lợn. Thậm chí khi ra đường, một số người còn gọi "Thịt lợn" thay cho tên của cô.


Vui, buồn lẫn lộn vì được người khác chú ý nhưng cô gái bán thịt lợn xinh đẹp vẫn cố gắng để làm tốt những công việc của mình trong hiện tại. Trước mắt cô cố gắng giúp gia đình có thêm thu nhập, mở rộng kinh doanh, sau sẽ cố gắng để được làm việc đúng với chuyên ngành Triết học của mình.

Theo http://kienthuc.net.vn/

Bổ sung tư liệu
Đánh giá bài viết?