Sự Mầu Nhiệm Của Niềm Tin

Tác giả: Les Hewitt, Charlie Self
Giá bìa: 46,000đ
Xuất bản: NXB Văn Hóa - Thông Tin, tháng 10/2009
Trang: 319

Đối với nhiều người, cuộc sống dường như phức tạp hơn bao giờ hết, bất chấp cấp độ xã hội – kinh tế mà họ đã đạt được hiện tại. Tốc độ phát triển và mức sống xã hội, cùng với mức độ căng thẳng, luôn tăng cao mỗi ngày. Đâu đó trên suốt chặng đường phải đi trong cuộc sống, những con người tuyệt vời này đã mất đi sự tập trung cần thiết. Giờ đây, họ cảm thấy dường như không thể tự kiểm soát bản thân.

Ngày nay, chúng ta có rất nhiều thông tin cần phải tiếp thu nhưng lại có quá ít thời gian dành cho việc đó. Chúng ta có nhiều thẻ tín dụng hơn nhưng lại có ít tiền và sự tự do. Chúng ta muốn thoải mái về mặt tinh thần nhưng lại bám víu vào tôn giáo  và tuân thủ mọi lễ luật của nó. Chúng ta muốn có thất cả: Chúa, gia đình, nghề nghiệp thành công, sự yên bình nội tâm và không phải lo lắng về tiền bạc. Tuy nhiên, chúng ta không biết làm cách nào để ghép những mẩu này lại cùng nhau.



Bên trong những trang sách, bạn sẽ tìm thấy một sự kết hợp độc đáo, những chân lý vô giá trong Kinh Thánh cùng với thực tế của thế kỷ 21. Cuốn sách này cung cấp những giải pháp thiết thực, giúp bạn có được sự phong phú trong tinh thần, bản thân lẫn công việc

" Những người thành công mà tôi quen biết đều có cùng một điểm chung - khả năng tập trung cao độ và theo đuổi đến cùng nhiệm vụ của mình. Tôi rất thích cuốn sách này bởi lẽ các tác giả đã hướng dẫn cách thức để làm điều đó. Hãy sẵn sàng để đọc một cuốn sách làm thay đổi cuộc sống." Pat Williams - Phó chủ tịch cấp cao, Orlando Magic, Orlando, Frorida.

"Sự mầu nhiệm của niềm tin cung cấp nền tảng tuyệt vời cho một cuộc sống trọn vẹn và viên mãn. Thái độ tận tụy và sống có mục đích sẽ mang đến những kết quả ngoài sức tưởng tượng của bạn." Chris Lewis - Doanh nhân, cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Calgary, Alberta.

" Không còn nghi ngờ gì nữa, Sự mầu nhiệm của niềm tin là một trong những quy trình phát triển cá nhân dễ hiểu nhất mà tôi ừng xem qua. Quy trình đó dựa trên sự theo đuổi mục đích sống một cách trực tiếp - với tình thương yêu và lòng nhân từ của Chúa." Steve Fry - Cha quản hạt nhà thờ Benmont, Nashville, Tennessee.
Bổ sung tư liệu
Đánh giá bài viết?